Tin Công nghệ - Thời sự

79% người sử dụng smartphone mua sắm trên điện thoại

Theo thống kê của Marketing Charts, có đến hơn hai phần ba số người dùng sử dụng điện thoại thông minh cho việc mua sắm.

Trong đó, số người tìm kiếm các ưu đãi, khuyến mại chiếm đến 35%. Xu hướng tìm kiếm và tải ứng dụng trên thiết bị thông minh cũng đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ riêng năm 2013, đã có gần 80 tỷ lượt tải các ứng dụng hỗ trợ trên Google Play. 

   Người dùng đang có nhu cầu mua sắm thông qua điện thoại thông minh.

Nhu cầu của người dùng đang mở ra một cuộc đua về việc cung cấp nội dung và dịch vụ như một điểm cạnh tranh trong việc tạo ra những giá trị thiết thực cho người dùng của các hãng công nghệ. Hàng loạt ứng dụng mới đã được các hãng cho ra mắt thời gian qua thuộc nhiều lĩnh vực và cho nhiều lứa tuổi như giáo dục, học thuật, giải trí, tiêu dùng, thậm chí là giúp giải quyết vấn đề xã hội như ùn tắc giao thông.

Gần đây, Samsung tung ra ứng dụng Quà tặng Galaxy giúp người sử dụng cập nhật những chương trình khuyến mãi đang có trên thị trường từ ăn uống, giải trí, mua sắm, dịch vụ làm đẹp cho đến khách sạn... và cung cấp phiếu coupon để người dùng được giảm giá. Tại Việt Nam, kho ứng dụng của Samsung hiện đã đạt 25 triệu lượt tải.

Theo Sohoa.VnExpress

BÌNH LUẬN

Các tin khác